Sunday, June 7, 2009

Spring Speakeasy in Downtown Wyandotte

Wyandotte’s Historical Society hosted a Speakeasy downtown on Saturday night. Annie’s parents were bar tending so Annie, Jordan and myself decided to get dressed up and head down there for the night.

There were old Model Ts, Charlie Chaplin movies, a fashion show (I got third place), apple juice and grape juice (wine) and ginger ale (beer).

It was a lot of fun. Here are some of the pictures from the night.


















1 comment:


  1. Diệp Âm Trúc lắc đầu nói: “Không, ta cũng không biết bọn họ tới. Lúc ấy ta chỉ là hoàn thành cầm khúc của mình mà thôi. Nhưng ai biết, bọn họ lại đột nhiên xuất hiện, cũng chịu ảnh hưởng bởi cầm khúc của ta. Mục tiêu của ta vốn chỉ là hơn năm trăm tuần long mà thôi.”
    Tây Đa Phu bên cạnh đột nhiên mở miện nói: “Nói như vậy, là Mã Nhĩ Đế Ni Nguyên soái không nên phái người đi cứu các ngươi?”
    Diệp Âm Trúc nói: “cũng không phải, nếu sau đó không có ưng chuẩn long rơi xuống, nói không chừng Khoa Ni Á thành vẫn còn sẽ bị công phá. Vì đám tuần long chết lúc trước cũng không chính thức tổn thương tới bỉ mông cự thú. Là Ưng chuẩn long kỵ binh mang đến trọng thương cho bỉ mông cự thú.”đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty
    http://we-cooking.com/
    chém gió

    Tây Đa Phu hỏi tiếp: “nhưng là, bỉ mông cự thú bị thương nặng này ở đâu? Nếu hy sinh năm trăm ưng chuẩn long kỵ binh có thể tiêu diệt một trăm bỉ mông, coi như là kỳ tích.”
    Diệp Âm Trúc đương nhiên biết bỉ mông ở nơi nào, ở cùng một chỗ với Tử a! Nhưng là hắn không thể nói, cho nên hắn lần đầu tiên nói dối, “Ta không biết.”
    Tây Nhĩ Duy Áo chậm rãi từ trên ngai vàng đứng dậy, ở trên cao nhìn xuống Diệp Âm Trúc, nói: “Trận chiến Khoa Ni Á thành, tiêu diệt bốn chủ lực quân đoàn của thú nhân, hơn nữa ngăn cản âm mưu của thú nhấn, khiến cho Phổ Lợi Á bình nguyên của đế quốc tránh được vận mệnh bị cướp bóc. Lần này

    ReplyDelete

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...